CAMERA GIÁM SÁT QUA ĐIỆN THOẠI LÀ GÌ ?

-Camera giám sát qua điện thoại là một trong những giải pháp theo dõi an ninh tại khu vực hiệu quả nhất. Đặc biệt, với những người bận rộn, hoặc hay đi du lịch, công tác xa nhà thì việc dùng camera quan sát qua điện thoại là rất cần thiết. Bởi vì chỉ cần qua chiếc điện thoại có kết nối Internet là đã có thể nắm bắt tình hình mọi lúc, mọi nơi dễ dàng.

-Bên cạnh đó, các loại camera wifi không dây/có dây còn mang đến nhiều tiện ích thông minh, hỗ trợ tích cực cho việc giám sát an ninh. Hãy cùng theo dõi bài viết với các thông tin hữu ích và gợi ý

-Camera quan sát qua điện thoại là gì?
Camera quan sát qua điện thoại là thiết bị ghi nhận diễn biến tại khu vực giám sát sau đó cung cấp hình ảnh cho người dùng xem trên thiết bị điện thoại hoặc Laptop, máy tính bảng… Nhờ kết nối mạng internet (Wifi) và sự hỗ trợ của App camera thông minh mà người dùng có thể xem mọi hình ảnh thậm chí còn điều khiển hướng quan sát của camera quan sát từ xa thông qua điện thoại.

-Camera giám sát kết nối điện thoại có mấy loại?
+Camera giám sát kết nối điện thoại hiện có 2 loại:
» Camera quan sát wifi: là dòng camera không dây kết nối wifi có thiết kế và các tính năng chuyên giám sát trong nhà & ngoài trời. Thiết bị có thể cung cấp hình ảnh từ chuẩn nét Full HD đến siêu nét Super HD, xoay 360 độ góc cực rộng, có đàm thoại ghi âm, báo trộm, chống nước tốt, lưu trữ tiện ích với thẻ nhớ, đám mây, ổ cứng…

» Camera giám sát có dây: là dòng camera hệ thống, được đi dây ổn định và trang bị nhiều phụ kiện chuyên nghiệp như đầu ghi hình, ổ cứng, hosting, tên miền,…. và cần người có chuyên môn hỗ trợ trong việc lắp đặt.

Cả 2 loại camera giám sát đều có điểm chung là xem được trên thiết bị điện thoại, máy tính từ xa và cung cấp các hình ảnh trực tiếp cho người dùng 24/24.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chủ đầu tư

Giới thiệu về chủ đề phụ

giagocso1

Cung cấp các mặt hàng camera rẻ nhất thị trường

X